วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2566

Tomohisa Yamashita (แปล) ไอจี ปี 2022


แปล 山下智久 (Instagram)(ปี 2022)


ชื่อ Tomohisa Yamashita
ชื่อเล่น Tomo
ชื่อที่รู้จักในวงการ Yamapi
วันเกิด 09/04/1985 อายุ 37 ปี



เสียดายตรงไอจีสตอรี่ มีหลายวันเลยที่ดิฉันแคปไว้ไม่ทัน 
ถึงแคปทัน ก็จำวันไม่ได้ ก็เลยไม่ได้เอามาเขียนแปล
ขอโทษด้วยนะคะ 🙏
เอาเป็นว่าจะพยายามแคปมาให้ทันนะคะ ✌



กดติดตามไอจีได้ที่ tomo.y9
👉https://www.instagram.com/tomo.y9/👈



อ่านคำแปลไอจีปี 2023 ที่นี่👉ปี 2023👈



ปี 2022



ธันวาคม


วันที่ 24
อาหารกลางวัน อร่อยมากครับ
กินได้ไปตลอดชีวิตเลย

#เมอร์รี่คริสต์มาส
#สเต็ก
#มันฝรั่ง

(คอมเม้นท์จากดิฉัน = ดีค่ะ ว่าแต่เมนูอะไรล่ะที่ดิฉันกินได้ตลอดชีวิต
คิดไม่ออกจริง ๆ)



วันที่ 19
เดี๋ยวผมจะไปเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของดิออร์ครับ
นี่ผมถ่ายจากบนรถ ที่นั่งไปด้วยกันกับทีมงานครับ

ผมกำลังมุ่งหน้าไปที่งานอีเว้นท์ครับ
ตื่นเต้นอ่ะ!!!

#ดิออร์
#ดิออร์บิวตี้

ในคลิปวีดิโอพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า เดี๋ยวผมจะไปที่งานอีเว้นท์ของดิออร์ครับ
กำลังจะเลี้ยวเข้าไปแล้วครับ

(คอมเม้นท์จากดิฉัน = อ่านได้ ไม่มีปัญหา แต่พอฟัง ดิฉันฟังเป็นร้อยรอบ 😂
ขอโทษด้วยที่โง่เขลากับการฟังเหลือเกิน ผิดถูกโปรดอภัย 🙏 )



วันที่ 13
ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้ไปยืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรติ
ขอบคุณมาก ๆ ครับ

ผมไม่ควรอย่างยิ่งที่จะมองข้ามโอกาสที่สุดแสนวิเศษเช่นนี้
ผมรู้สึกซาบซึ้งเหลือเกินครับสำหรับการสนันสนุนจากทุกคนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

@บุลการี
#ออโรรา อะวอร์ดส์
#ผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจ

(คอมเม้นท์จากดิฉัน = หล่อค่ะ ร้องเพลงเพราะมากค่ะ 💕)



วันที่ 4
ขอให้เป็นวันอาทิตย์ที่ดี

ขอให้เป็นวันอาทิตย์ที่ดี
ส่งมอบความรู้สึกดีให้คุณครับ

#วันอาทิตย์
#สวัสดีวันอาทิตย์

(คอมเม้นท์จากดิฉัน = วันอาทิตย์สดใสเสมอค่ะ เหมาะกับการซักผ้า 😃) 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tomohisa Yamashita (แปล) เพลง ปี 2019 และปี 2020

  แปลเพลง 山下智久  ( ปี 2019 และปี 2020) ชื่อ Tomohisa Yamashita ชื่อเล่น Tomo ชื่อที่รู้จักในวงการ Yamapi วันเกิด 09/04/1985 อายุ 34-35 ปี (ป...